การจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน : The STDUIES Model


หน้าเว็บ

  • หน้าแรก
  • สัปดาห์ที่ 1
  • สัปดาห์ที่ 2
  • สัปดาห์ที่ 3
  • สัปดาห์ที่ 4
  • สัปดาห์ที่ 5
  • สัปดาห์ที่ 6
  • สัปดาห์ที่ 7
  • สัปดาห์ที่ 8
  • สัปดาห์ที่ 9
  • สัปดาห์ที่ 10
  • สัปดาห์ที่ 11
  • สัปดาห์ที่ 12
  • สัปดาห์ที่ 13-15
  • สัปดาห์ที่ 16

สัปดาห์ที่ 2

  • บทที่ 1  การจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน

   The STUDIES NPU  Model 
  • เนื้อหาบทที่ 1
  • การจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน
  • การจัดการชั้นเรียนและสิ่งแวดล้อมในการเรียนรู้อนุบาล
  • พระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2542
  • หลักสูตรการศึกษาปฐมวัย พ.ศ.2560
  • ทฤษฎีการเรียนรู้ของคอนสตรัคคิริสต์
  • ทฤษฎีการเรียนรู้ของSolo taxonomy
  • การศึกษายุค 4.0
  • มาตราฐานวิชาชีพครู พ.ศ.2556
  • The STUDIES NPU  Model 
  • Mind mapping
  • หนังสืออัธยาตมวิทยา
  • ตรวจสอบและทบทวน
  • power point สรุปบทที่ 1
  • ส่งอีเมลข้อมูลนี้BlogThis!แชร์ไปยัง Xแชร์ไปที่ Facebookแชร์ใน Pinterest

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    หน้าแรก
    สมัครสมาชิก: บทความ (Atom)

    ชนกนันท์ ตันติวิไล

    ชนกนันท์ ตันติวิไล

    คลังบทความของบล็อก

    • ▼  2019 (132)
      • ▼  พฤษภาคม (33)
        • บล็อกนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชากา�
        • การบริหารจัดการชั้นเรียน
        • รูปแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล
        • สื่อการเรียนรู้
        • ข้อดีของสื่อการเรียนการสอน
        • การวางแผนการใช้สื่อการสอน
        • ความหมายของสื่อ
        • การเรียนรู้จากสื่อดิจิทัล
        • การเขียนแผนการจัดการเรียนรู้
        • การเขียนแผนการจัดการเรียนรู้
        • การเขียนแผนการจัดการเรียนรู้
        • การเรียนการสอนที่เน้นกระบวนการ
        • รูปแบบกระบวนการสอนและการเรียนการสอนของไทย
        • กระบวนการสอน
        • กระบวนการแก้ไขปัญหาตามอริยสัจ 4 และกัลยาณิมิตร
        • รูปแบบการเรียนการสอนที่เน้นการพัฒนาทักษะด้านกระบวนการ
        • รูปแบบการเรียนการสอนที่เน้นการพัฒนาด้านทักษะพิสัย
        • รูปแบบการเรียนการสอนที่เน้นการพัฒนาด้านจิตพิสัย
        • รูปแบบการเรียนการสอนที่เน้นการพัฒนาด้านพุทธิพิสัย
        • รูปแบบการเรียนการสอน
        • การประกันคุณภาพการศึกษาภายนอก
        • การกำหนดคุณภาพการเรียนรู้
        • แนวคิดเกี่ยวกับการติดตามและประเมินผล
        • การวัดและประเมินผลในชั้นเรียน
        • การอธิบายองค์ประกอบ
        • การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการ
        • แนวคิดการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ
        • การสอนแบบบูรณาการ
        • รูปแบบการบูรณาการ
        • การบูรณาการแบบสอดแทรก
        • การจัดการเรียนรู้ปัญญานิยม
        • การจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีพหุปัญญา
        • การจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีพหุปัญญา
      • ►  เมษายน (43)
      • ►  มีนาคม (16)
      • ►  กุมภาพันธ์ (26)
      • ►  มกราคม (14)
    เรียบง่าย ธีม. ขับเคลื่อนโดย Blogger.